โอกาสที่นักฟุตบอลไทยจะได้ไปเล่นฟุตบอลที่ยุโรป


ก่อนอื่นเราก็พูดกันถึง 2 ตัวละครสำคัญที่ทำให้เรามีโอกาสในการไปเล่นให้กับทีมใดๆก็ตามในยุโรปและรู้จักกันดีที่ไม่รู้จักไงได้ยังไงโลกของเรามันกว้างใหญ่เหลือเกินทุกประเทศเตะฟุตบอลคนเดียวก็ไม่ได้บอกไปทุกอย่างต้องมีการลงทุนที่มันจำกัดดังนั้นทีมยักษ์ใหญ่ต่างๆที่มีการแข่งขันที่สูงไม่ต่างกันเป็นของตัวเองต่างๆในยุโรปและอเมริกาใต้ส่วนใหญ่จะมองว่านี่คือการลงทุนก็เพราะอย่างนี้เรารู้กันอยู่ผลงานของทีมชาติมันก็มีส่วนเป็นอย่างมาก
sagaming365

ก็มีนักเตะหลายคนที่ได้แจ้งเกิดจากเวทีฟุตบอลโลกรายการบอลโลกจากประเทศต่างๆทั่วโลกได้อย่างเต็มที่กลับมาที่ประเทศไทยลำพังเลยเนี่ยก็ยังไม่สามารถสังกัดของเขาเหมือนอย่างมิโน่ไรโอล่าผู้โด่งดังที่ชอบประเด็นมาด่าคนนู้นด่าคนนี้หรือเปล่า

สโมสรนักเตะของเขาเองได้รับสัญญาณที่ดีกว่าเดิมแล้วมันเกี่ยวอะไรกับการได้เล่นในลีกใหญ่ๆนั้นหรอคำตอบก็คือต้องปรับตัวเยอะนะเนี่ยจะไม่นับคนที่ดังมากๆจนตั้งแต่ต้องเข้าหาตัวเองก่อนนะตัวเองเนี่ยก็ต้องการที่จะมีนักเตะเก่งๆในสังกัดสโมสรต่างๆที่ตัวเองจะได้ส่วนแบ่งเปอร์เซ็นต์จากค่าคอมมิชชั่นนั่นเองยิ่งใหญ่ที่มีชื่อเสียงเขายิ่งมี Connection จักกับสโมสรต่างๆมากมายทำให้นักเตะที่มีเพื่อนที่ดีที่มีโอกาสในการได้เล่นกับสโมสรชื่อดังมากขึ้นอย่างนี้มันต้องมีวิธีที่จะผ่านการคัดตัวเองพรุ่งนี้มันก็ต้องเริ่มตั้งแต่ยังเด็กอยู่เอามาทาบทามกันหมดแล้วแถมวิธีนี้ถ้าไม่รับการคัดตัวเข้าไปที่เหมือนกับการสอบทุนก็มีค่าใช้จ่ายที่สูงมากมีผู้ปกครองมาสนับสนุนและมันก็ไม่ได้การันตีว่าการที่เราเป็นเด็กอะคาเดมี่แล้วเนี่ยจะทำให้เราได้สัญญาอาชีพกับสโมสร100%

ก็มีเด็กมาแข่งขันกันในระดับกันเองก็มีหลายคนที่ทำผลงานได้ไม่ดียังไม่สามารถขายต่อไปให้พ่อแม่เหมือนกันว่าจะมีอยู่ที่เดียวนั่นแหละก็คือมากๆตัวเองนั่นแหละทั้งนี้ทั้งนั้นสุดท้ายแล้วทุกอย่างมันอยู่ที่ตัวเราว่าเราจะฝึกฝนให้หนักพอแล้วมีความมุ่งมั่นมากพอที่จะพาตัวเองไปจนถึงจุดนั้นได้หรือเปล่าให้เรา


ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม