ดินแดนนี่ เมอร์ฟี้ เจาะจง ส่วนตัวแล้วตนเห็นว่า แฮร์รี่ เคน หัวหอก สเปอร์ส มีดีพอที่จะเป็นตัวจริงให้ หงส์แดง ซึ่งผู้ที่จำเป็นต้องโดนดร็อปถ้าหากกรณีซึ่งก็คือ โรกางร์โต้ ฟีร์มีโน่ โดยปัจจัยเป็นเนื่องจากว่า เคน มีความรู้ความสามารถสำหรับในการทำแต้มดียิ่งกว่าดาวเตะชาวบราสิเลียน
ดินแดนนี่ เมอร์ฟี้ อดีตกาลยอดมิดฟิลด์ของ หงส์แดง ชมรมยักษ์ใหญ่ที่แวดวง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ บอกว่าในมุมมองของตนเอง แฮร์รี่ เคน ดาวยิง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มีฝีเท้าที่สุดยอดจนกระทั่งเหมาะสมเป็นตัวจริงของ "ลิเวอร์พูลแทนที่ โรกางร์โต้ ฟีร์มีโน่ ถ้าเกิด เคน มาอยู่กับ หงส์แดง  
แทงบอลฟรีเครดิต
ถึง ฟีร์มีโน่ จะมิได้มีสถิติแนวทางการทำประตูที่สะดุดตาพอๆกับ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ รวมทั้ง ซาดิโอ มาเน่ 2 ปีกเพื่อนพ้องร่วมกลุ่ม แม้กระนั้นเขาก็ชอบได้รับคำชื่นชมเสมอๆว่าเป็นเสมือนคนปิดทองหลังพระที่รอช่วยสร้างเกมการเล่นให้ทั้งยัง ซาลาห์ กับ มาเน่ เล่นได้ไม่ยากจนกระทั่งขนาดที่ฉันรูบางบุคคลคิดว่าเขามีความจำเป็นกับกลุ่มมากยิ่งกว่าอีก คนด้วย

เมอ
ร์ฟี้ กล่าวตอนไปออกรายการของ ทอล์คสปอร์ต สื่อกีฬาเจ้าหนึ่งว่า "เขาจะได้เป็นตัวจริงรึเปล่าถ้าเกิดไปอยู่กับ หงส์แดง หรือ สิตี้ ? ถ้าหากเป็นตอนนี้แฟนบอลของ หงส์แดง กับ สิตี้ ต้องการจะได้ แฮร์รี่ เคน มาอยู่กับกลุ่มหรือเปล่า เป็นส่วนตัวแล้วผมรู้สึกว่า แฮร์รี่ เคน คงจะได้อยู่ในกลุ่มตัวจริงของ หงส์แดง มากยิ่งกว่า ฟีร์มีโน่ น่ะนะ (ในเรื่องที่ เคน มาอยู่กับ หงส์แดงเพราะว่าผมมีความรู้สึกว่าเขาจะทำคะแนนได้เยอะแยะกว่า แท้จริงผมถูกใจ ฟีร์มีโน่ นะ แต่ว่าเขาไม่ใช่ แฮร์รี่ เคน"

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม