วันหลังหน่วยงานผู้ตัดสินแมตช์เกมบอลระดับอาชีพ 


และก็เหล่าผู้บริหารของกลุ่มใน พรีเมียร์ลีก ปรึกษาหารือและขอคำแนะนำกันอย่างมาก มันก็ได้บทสรุปว่าจะยังไม่มีการเน้นให้ผู้ตัดสินใช้จอมอนิเตอร์ข้างสนามช่วยตรวจการเล่น แต่ว่าก็จะมีการแปลงขั้นตอนบางสิ่งเหมือนกัน
การใช้ วีเออาร์ ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำฤดู 2019-20 จะยังไม่มีการให้ผู้ตัดสินที่ 1 (คือผู้ตัดสินหลักไปใช้จอมอนิเตอร์ที่ข้างสนาม ภายหลังที่หน่วยงานผู้ตัดสินแมตช์เกมบอลระดับอาชีพ (พีจีเอ็มโอแอลกับบรรดาผู้บริหารของกลุ่มในลีกสูงสุดเมืองผู้ดีได้กระทำการสัมมนาด้วยกันไปเป็นที่เป็นระเบียบเรียบร้อยแล้ว เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 14 เดือนพฤศจิกายน ก่อนหน้าที่ผ่านมา
นี่นับเป็นฤดูกาลแรกที่ พรีเมียร์ลีก ตกลงใจใช้ระบบ วีเออาร์ ด้วยความปรารถนาว่าจะช่วยทำให้มีการวินิจฉัยที่ถูกมากเพิ่มขึ้น แต่ว่ามันกลับกำเนิดจังหวะปัญหาหลายที จนกระทั่งทำให้มีการเรียกร้องให้รีบปรับปรุงแก้ไขวิธีทำงานโดยเร่งด่วน ตอนที่บางบุคคลก็ถึงกับขนาดกล่าวว่าต้องการให้ยกเลิกการใช้ วีเออาร์ ไปเลยด้วย  
เกมยิงปลาออนไลน์
ดังนี้ หนึ่งในสิ่งที่หลายท่านเรียกร้องเป็นการให้ออกกฎว่าผู้ตัดสินที่ จำเป็นต้องไปใช้หน้าจอที่ข้างสนามเพื่อมองคลิปจังหวะปัญหาด้วยตัวเอง เพื่อได้มีการวินิจฉัยที่ถูกมากเพิ่มขึ้น ภายหลังเดี๋ยวนี้ใน พรีเมียร์ลีก จะให้ใช้จอก็ต่อเมื่อเกิดเหตุการณ์ที่ผู้ตัดสินในสนามมองไม่เห็น หรือเกิดเหตุอะไรที่อยู่นอกจากการคาดการณ์ของผู้ตัดสินแค่นั้น
แม้กระนั้น ภายหลัง ไมค์ ไรลี่ย์ ประธาน พีจีเอ็มโอแอล แล้วก็เหล่าผู้บริหารจากทืมใน พรีเมียร์ลีก สัมมนากันตรงเวลามากยิ่งกว่า ชั่วโมง มันก็ได้ผลสรุปว่าจะยังไม่มีความเคลื่อนไหวแผนการการใช้จอมอนิเตอร์แต่กระนั้น มันก็จะมีการเปลี่ยนในบางด้านเช่นเดียวกัน อย่างการเพิ่มกรรมวิธีการให้เร็วขึ้น รวมทั้งการพยายามให้ข้อมูลกับแฟนบอลมากยิ่งกว่าเดิมในเวลาที่มีการใช้ วีเออาร์ ดังเช่นว่า ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมาในเวลาที่มีการตรวจว่าเป็นจังหวะลูกจุดลูกโทษหรือเปล่านั้น มันก็จะขึ้นเนื้อความเพียงว่า "กำลังเช็กลูกจุดลูกโทษอยู่แม้กระนั้นต่อแต่นี้ไปจะมีการเจาะจงการเล่นที่บางทีอาจจะเป็นการทำผิดกฎด้วย เช่นการขึ้นใจความว่า "กำลังเช็กลูกจุดลูกโทษอยู่ บางทีอาจจะเป็นการทำแฮนด์บอล"

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม