ผลโหวตหน้าแข้งเชลซีที่แฟนต้องการให้รั้ง-ปล่อยไปเร็วๆ
เปิดผลที่เกิดจากการสำรวจแฟนบอล เชลซี ต้องการให้ แฟร้งค์ แลพาร์ด ผู้จัดการทีมฟุตบอลคนเก่ง ปลดปล่อยและก็รั้งตัวนักฟุตบอลใครกันแน่มากมายสุดในม.ค.นี้
เว็บบอลดอตลอนดอน ทำแบบสอบถามแฟนบอล เชลซี ว่าอยากให้ชมรมปลดปล่อยนักฟุตบอลคนใดออกมาจากถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ มากมายสุดในตอนเปิดตลาดฤดูหนาวมกราคมนี้ โดยชั้น เป็นของ โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ กองหน้ากลุ่มชาติประเทศฝรั่งเศส
ในช่วงฤดูกาลนี้ หัวหอกวัย 33 ปี ที่ย้ายมาจาก อาร์เซน่อล เมื่อม.ค.ปี 2018 พึ่งจะได้ลงเล่นรวมทุกรายการให้ "สิงห์บลูส์" เพียงแค่ นัดหมายแค่นั้น ข้างหลังเป็นตัวเลือกรองจากทั้งยัง แทมมี่ อับราฮัม รวมทั้ง ไม่ชี่ บาตยกอายี่ แถมเจ้าตัวยังกำลังจะหมดสัญญาข้างหลังจบฤดูกาลอีกด้วย 
วิธีเล่นเกมยิงปลา

ผลจากการสำรวจออกมาว่า ชิรูด์ มีคู่รักบอล เชลซี ต้องการให้รั้งตัวไว้ภายในมกราคมอยู่ที่ 23.6 เปอร์เซ็นต์เพียงแค่นั้น ในเวลาที่อีก รายที่กองเชียร์สนับสนุนน้อยสุดตามมาเป็น เปโดร โรเดริเกซ (30.2 เปอร์เซ็นต์), มาร์กอส อลอนโซ่ (37.9 เปอร์เซ็นต์และก็ รอคอยสส์ บาร์แผ่ย์ (41.4 เปอร์เซ็นต์)

ส่วนนักฟุตบอลที่แฟนบอล เชลซี ต้องการให้รั้งตัวไว้มากมายสุดเป็น ฟิติดอยู่โย่ โทโมริ กองหลังดาวรุ่งที่โล่งแจ้งกำเนิด แล้วก็ติดกลุ่มชาติอังกฤษชุดใหญ่ไปแล้ว โดยได้รับคะแนนเสียงถึง 92.6 เปอร์เซ็นต์อย่างยิ่งจริงๆ
ช่วงเวลาที่ คริสเตียน พูลิสิช ปีกคนประเทศอเมริกา รั้งชั้น ที่แฟนบอลต้องการให้เก็บไว้มากมายสุด ด้วยคะแนนโหวต 92.1 เปอร์เซ็นต์ ตามมาด้วย เมสัน เมาท์ ที่ 91.9 เปอร์เซ็นต์

ความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม