ผิดหวังไหม?มาเน่ว่ายังยังไงข้างหลังวืดรางวัลทุกสาขา

ผิดหวังไหม?มาเน่ว่ายังยังไงข้างหลังวืดรางวัลทุกสาขา
ภายหลังจากยังไม่มีรางวัลติดไม้ติดมือในปีนี้เลย ซาดิโอ มาเน่ ปีกคนที่ใครๆก็รู้จักของ หงส์แดง ก็ออกมาเปิดใจว่าตนมิได้รู้สึกผิดหวังอะไร ในทางตรงกันข้าม เขาเห็นว่าตนเองจำต้องทำงานมากขึ้นเพื่อได้รับการชื่นชมจากหลายข้าง พร้อมกล่าวว่าแต่ละคนที่ได้รางวัลก็คู่ควรกับรางวัลพวกนั้นแล้ว   
แทงบอลออนไลน์
ซาดิโอ มาเน่ ปีกคนเก่งของ หงส์แดง ยอดสมาพันธ์ที่แวดวง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ พูดว่าตนไม่เคยรู้สึกผิดหวังอะไรที่ปีนี้มิได้รับรางวัลอะไรเลย แล้วก็พูดว่าตนควรต้องทำงานมากขึ้นเพื่อได้รับรางวัลมาครอบครองบ้าง
ฤดูที่แล้ว มาเน่ ทำผลงานได้สะดุดตา ด้วยการยิงไป 26 ประตู กับวิธีการทำอีก แอซิสต์ จากการลงเล่น 50 นัดหมายในทุกรายการ พร้อมช่วยทำให้ หงส์แดง ได้แชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ไปครอบครอง แถมเขายังเกือบช่วยทำให้สังกัดเดิมได้แชมป์ลีกด้วย ตอนที่ฤดูกาลนี้เขาก็มีส่วนทำให้ หงส์แดง นำเป็นผู้นำฝูงในลีก นอกเหนือจากนั้น ในตอนกลางปีนี้เขายังพาทีมชาติเซเนกัลไปถึงรอบชิงแชมป์ของศึก แอฟริกัน เนชั่นส์ คัพ ได้อีกต่างหาก ก่อนจะแพ้ แอลจีเรีย ในตอนปลาย

แม้กระนั้น สำหรับการมอบรางวัลทุกสาขาของปีนี้นั้น เขากลับยังมิได้รับรางวัลอะไรเลย ขนาดกลุ่มเยี่ยมยอดรายปี 2019 ของสมาพันธ์บอลนานาประเทศ (สมาคมสหพันธ์ฟุตบอลระหว่างชาติเขาก็ยังโดนเมินหน้า โดยคณะกรรมการเลือก คริสเตียโน่ โรนัลโด้, ลิโอเนล เมสซี่ รวมทั้ง คีลิจนกระทั่ง เอ็มบั๊ปกระเป๋า เป็น แนวรุกในกลุ่มชุดดังที่ได้กล่าวผ่านมาแล้ว

ลำแข้งวัย 27 ปี ให้สัมภาษณ์กับ กานาล ปลุส สื่อกีฬาของประเทศฝรั่่งเศสว่า "อย่างที่ผมกล่าวไปก่อนหน้าที่ผ่านมานั่นแหละว่าผมมิได้หมกมุ่นอยู่กับเรื่องส่วนบุคคลเป็นหลัก ผลของการแข่งขันของกลุ่มมันมีความหมายมากยิ่งกว่าผม แต่ละคนต่างก็ตกลงใจเลือกตามความนึกคิดของพวกเขา ส่วนผมมิได้ถูกเลือกให้ได้รับรางวัล แม้กระนั้น บรรดานักฟุตบอลที่ได้รับรางวัลต่างก็มีฤดูที่ยอดเยี่ยม พวกเขาคู่ควรกับรางวัลที่ได้รับ และก็ผมก็จำเป็นต้องขอแสดงความยินดีกับคนเหล่านั้น"

"
ผมมีความรู้สึกว่าการที่ผมมิได้รับรางวัลมันเป็นราวกับการส่งข่าวสารถึงผมว่าผมจำต้องทำงานมากขึ้น ซึ่งผมก็สารภาพกับหัวข้อนั้น มันเกิดเรื่องยากสำหรับตัวผมเองที่จะกล้าออกมากล่าวว่าผมเหมาะได้รับรางวัล ผมไม่หลงตัวเองมากจนเกินความจำเป็น และก็ประเด็นหลักก็คือทุกคนกระทำตกลงใจไปแล้ว และก็ผมก็นับถือการตัดสินใจของพวกเขา"

"
สิ่งนั้น (การเลือกกลุ่มเยี่ยมของ สมาคมสหพันธ์ฟุตบอลระหว่างชาติ ฟิฟโปรมาจากการโหวตของคณะกรรมการ และก็แต่ละคนก็มีความคิดแตกต่างออกไป ถ้าเกิดถามข้อคิดเห็นของตัวผมเองแล้วนั้น ผมก็คงพูดว่าผมเหมาะได้ติดกลุ่มดี แต่ว่ามันก็เป็นการเลือกของหลายท่าน บุคคลอื่นพูดว่า เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ ควรได้ติดกลุ่ม หรือบางครั้งอาจจะพูดว่า เอแด็น อาซาร์ ควรติดกลุ่มก็ได้ สิ่งที่คุณทำเป็นก็มีเพียงแค่การชื่นชมยินดีกับเขาเหล่านั้น"



ความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม