ติดอกติดใจอีกแล้ว!แฟนบอลขออำลาเซ็นมาเน่แม้กระนั้นท้ายที่สุดได้มากกว่านั้นซาบซึ้งใจอีกแล้ว!แฟนบอลขออำลาเซ็นมาเน่แม้กระนั้นในที่สุดได้มากกว่านั้น
lovefootgoal 
สื่อเกี่ยวกับแวดวงบอลในโลกอินเตอร์เน็ตรายหนึ่ง เผยออกมาว่า ซาดิโอ มาเน่ มอบชุดแข่งขันของตนให้แฟนบอลหญิงรายหนึ่ง ในขณะที่ตอนต้นคุณเพียงแค่จะขออำลาเซ็นจากเขา ทำเอาผู้คนจำนวนไม่ใช้น้อยชอบใจกันสุดๆ
ซาดิโอ มาเน่ ปีกคนเก่งของ หงส์แดง ยอดชมรมที่แวดวง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มอบชุดแข่งขันของตนให้แฟนบอลคนหนึ่งแบบฟรีทั้งๆที่ช่วงแรกคุณซื้อเสื้อมาแล้วจะขออำลาเซ็นจากเขา ตามการเปิดเผยของ lovefootgoal สื่อเกี่ยวกับแวดวงบอลในโลกอินเตอร์เน็ต

สื่อเจ้าดังที่ได้กล่าวมาแล้วพูดว่าแฟนบอลหญิงนิรนามคนหนึ่งลงทุนซื้อชุดแข่งขันของ หงส์แดง หน้าสนามแบบหยกๆพร้อมทั้งตรงเข้าไปหาดาวเตะชาวเซเนกัล และก็กล่าวว่า "ซาดิโอ ฉันพึ่งซื้อเสื้อของคุณมาจ้ะ ช่วยลงชื่อให้ฉันหน่อยได้ไหมขา"

อย่างไรก็ดี มาเน่ กลับทำเรื่องที่ดียิ่งกว่านั้น ด้วยการตอบว่า "ได้สิ แม้กระนั้นประเดี๋ยวก่อนนะ ผมจะให้ชุดแข่งขันของผมในวันนี้กับคุณด้วยซึ่งมันก็มีคนไปกด "ชอบใจโพสต์นี้เกิน พันครั้ง ในขณะที่ภาพของเว็บนี้มีน้อยมากที่จะมีคนกด "ถูกอกถูกใจถึงระดับนั้น
นี่เป็นอีก ครั้งในรอบไม่ถึง เดือนที่ มาเน่ โชว์ความมีน้ำใจด้วยการให้ชุดแข่งขันของตนเองกับคนอื่นๆ ด้วยเหตุว่าระหว่างเกม ยูฟ่า ซูเปอร์คัพ ที่สังกัดเดิมชนะ เชลซี ในตอนดวลจุดลูกโทษ เมื่อวันพุธที่ 14 ส.ค. ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมาเขาก็เคยมอบชุดแข่งขันของตนเองให้เด็กเก็บบอลคนหนึ่งมาแล้ว

ขอบตาดำ

ความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม