นที่ไม่ได้อยาก!แฟนแมนยู-อาร์เซน่อลโพสต์อ้อนเซนิตเซ็นโจนส์-มุสตาฟี่ผู้ที่ไม่อยาก!แฟนแมนยู-อาร์เซน่อลโพสต์อ้อนเซนิตเซ็นโจนส์-มุสตาฟี่สาวก แมนฯ ยูไนเต็ด หลายราย ไปโพสต์ใจความวิงวอนให้ เซนิต เซ็นสัญญากับ ฟิล โจนส์ เนื่องจากไม่ต้องการให้โจนส์ อยู่กับกลุ่มอีกต่อไป ในขณะที่สาวก อาร์เซน่อล ก็ทำแบบงั้นเช่นเดียวกัน เพราะเหตุว่าอยากมองเห็น วัวรานมุสตาฟี่ ย้ายออกไปจากกลุ่มเต็มทีแล้ว
แฟนบอลหลายๆคนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปรุมโพสต์เนื้อความขอความช่วยเหลือให้ เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์กสมาคมในศึก รัสเซียน พรีเมียร์ลีก เซ็นสัญญากับ ฟิล โจนส์ กองหลังของพวกเขา ก่อนที่จะตลาดการเสริมกองทัพในตอนซัมเมอร์นี้จะปิดตัวลง

ตลาดช็อปพ่อค้าลำแข้งของลีกดินแดนหมีขาวจะเปิดกระทำการจนกระทั่งวันที่ ก.ย.นี้ ซึ่งจัดว่ายาวนานกว่าของ ลาลีกา, กัลโช่ เซเรีย อาบุนเดสลีกา แล้วก็ ลีก เอิง 4 วัน ซึ่งปัจจุบันทาง เซนิต ก็เปิดทางรับเนื้อความผ่านทาง ทวิตเตอร์ เพื่อแฟนบอลของกลุ่มเสนอว่าต้องการให้พวกเขาเซ็นสัญญากับหน้าแข้งผู้ใด

อย่างไรก็ดี มันมีคู่รักบอลของกลุ่มอื่นๆเข้าไปส่งข้อความด้วย ซึ่งสาวก แมนฯ ยูไนเต็ด ก็อยู่ในกรุ๊ปนั้น แล้วก็พวกเขาต่างก็ขอความช่วยเหลือให้กลุ่มของรัสเซียดึง โจนส์ ไปร่วมกองทัพ เพราะเหตุว่าไม่อยากให้เขาอยู่กับ "ปีศาจร้ายแดงอีกต่อไป โดยเนื้อความมีดังเช่น "จำต้องกดรีทวีมากมายก่ายกองแค่สักแค่ไหนถึงจะก่อให้พวกท่านยอมซื้อฟิล โจนส์ ไปจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด น่ะ ?" ฯลฯ
เว้นเสียแต่แฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด แล้วนั้น กรุ๊ปสาวกของ อาร์เซน่อล ก็เป็นอีกหนึ่งกรุ๊ปที่ไปโพสต์ใจความถึง เซนิต อย่างล้นหลาม เนื่องจากว่าพวกเขาต้องการให้อีกข้างดึง วัวราน มุสตาฟี่ ไปร่วมกองทัพด้วยเหมือนกัน จากการที่ไม่ต้องการมองเห็น มุสตาฟี่ ในสีเสื้อของ "ไอ้ปืนใหญ่อีกต่อไป โดยใจความมีดังเช่นว่า "พวกท่านช่วยซื้อ มุสตาฟี่ ได้ไหม อย่างต่ำก็บอกหน่อยเถิดว่าจำต้องรีทวีเพียงใดถึงจะก่อให้มันเกิดขึ้นได้ กรุณาเอา มุสตาฟี่ ไปร่วมกลุ่มครั้งเถิด"
ดังนี้ เซนิต โพสต์ใจความแบบชวนขันถึงหัวข้อนี้ว่า "พวกเราอุตส่าห์เปิดโอกาสรับใจความด้วยเจตนาที่ดี แต่ว่าแล้วพวกเรากลับได้รับใจความที่ว่าจะต้องรีทวีเท่าไรถึงจะให้พวกเราเซ็นสัญญากับ ฟิล โจนส์ หรือ มุสตาฟี่ นิ่งเลย"

ทางเข้าUFABET

ความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม