ชั่วร้ายเกินความจำเป็นป่าวร้องเหี้ยนคีย์บอร์ดถึงขนาดดูถูกเชื้อชาติและก็ข่มขู่ฆ่า ปอล ป็อกบา ข้างหลังซัดจุดลูกโทษไม่เข้าในเกม แมนฯ ยูไนเต็ด เสมอ วูล์ฟส์ ทำให้เสียโอกาสขึ้นไปครอบครองหัวหน้าฝูง
ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดนแฟนบอลในโลกอินเตอร์เน็ตเหยียดหยามเชื้อชาติแล้วก็ข่มขู่ฆ่า ข้างหลังยิงจุดลูกโทษพลาดในเกมที่สังกัดเดิมบุกไปเสมอ วูล์ฟหมูแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส 1-1 ที่สนาม โมลินิวซ์ เมื่อวันจันทร์ที่ 19 ส.ค. ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา

"
ภูติผีแดงได้ลูกจุดลูกโทษในนาทีที่ 68 ซึ่งขณะนั้นสกอร์เท่ากันอยู่ที่ 1-1 รวมทั้ง ป็อกบา รับหน้าที่ฆ่า โดยการทำให้คนไม่ใช่น้อยฉงนใจเพราะว่ามีความรู้สึกว่า มาร์คัส แรฟอร์ด เป็นเพชฌฆาตเบอร์ สำหรับเพื่อการยิงเป้าของกลุ่ม และก็ท้ายที่สุดดาวเตะประเทศฝรั่งเศส ก็ยิงไปติดเซฟของ รุย ขว้างตริสิโอ นายทวารเจ้าถิ่น
ข้างหลังจบเกม ป็อกบา โดนแฟนบอลวิภาควิจารณ์อย่างมากในโลกโซเชียล โดยมีบางรายถึงกับขนาดข่มขู่ฆ่า แล้วก็เหยียดเชื้อชาติ เป็นต้นว่าผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่งที่ทวีว่า "ฆ่ามันให้ตายซะ ไอ้กอริลล่า"
ด้านสมาคม "อสุรกายแดงก็ได้ออกโรงประนามคนที่แสดงความเห็นดูถูกเชื้อชาติและก็ข่มขู่ฆ่า โดยขี้ว่า เกิดเรื่องที่ไม่อาจจะยอมรับได้
ตอนที่ โอเล่ กุนทุ่งนาร์ โซลชา กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด การันตีข้างหลังจบเกมว่า ทั้งยัง แรฟอร์ด รวมทั้ง ป็อกบาเป็นสองผู้เล่นที่รับหน้าที่ฆ่าลูกจุดลูกโทษประจำกลุ่ม และก็จะสลับกันรับหน้าที่ตามสมควร
UFA365

ความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม