อารอน วาน-บิซาก้า แบ็กขวาป้ายแดงของ แมนฯ ยูไนเต็ด เจาะจง ในขณะที่ตนกำลังจะย้ายมาอยู่กับ "ปีศาจร้ายแดง" วิลฟรีด ซาฮา ช่วยชี้แนะตนว่าให้เล่นกับ แมนฯ ยูไนเต็ด แบบไม่ต้องกลัวอะไรทั้งหมด พร้อมเปิดเผยว่าไม่สนใจเรื่องแรงกดดันเลย
อารอน วาน-บิซาก้า แบ็กขวาคนใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สมาคมชั้นแนวหน้าที่เวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เผยออกมาว่า วิลฟรีด ซาฮา บอกกับตนว่าให้ลงเล่นแบบไม่มีความหวาดกลัว ในเวลาที่ตนกำลังจะออกเดินทางมาอยู่กับ"ซาตานแดง" เว็บแทงบอล แทงบอลออนไลน์
ซาฮา เคยย้ายจาก คริสตัล พาเลซ มาอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในปี 2013 ภายหลังที่ในตอนนั้นเขาเป็นดาวรุ่งที่ได้รับการจับตาดูอย่างยิ่ง แม้กระนั้นเจ้าตัวก็ไปไม่รุ่งกับ "ปีศาจร้ายแดงจนกระทั่งในที่สุดจำต้องกลับมาซบตัก "ดิ อีเกิ้ลส์"

วาน-บิซาก้า เปิดเผยว่า "เวลาที่เขาทราบดีว่าผมจะมาคงที่นี่น่ะ เขาก็แค่บอกกับผมว่าให้เล่นโดยที่ไม่ต้องกลัวอะไรทั้งหมด ผมจะมาอยู่กับกลุ่มในฐานะนักฟุตบอลคนใหม่ และก็เขาก็บอกกับผมว่า -นายก็เพียงแค่จำเป็นต้องเล่นตามเกมของตนเอง แล้วก็ทำชนิดเดียวกันกับนาทำเมื่อฤดูก่อน มันก็เพียงแค่นั้น-"

"
เขาชอบใจแทนผมนะที่ผมได้มาอยู่ตรงนี้ เขากล่าวว่าผมเหมาะได้มาอยู่กับกลุ่มแล้ว รวมทั้งผมก็ควรจำต้องทำงานมากถัดไป รวมทั้งทำในสิ่งที่เราเองทำเป็นตลอดมา ผมพากเพียรที่จะไม่สนใจเรื่องแรงกดดัน สำหรับผมแล้วสิ่งที่จำเป็นเป็นการพัฒนาตนเองในฐานะนักฟุตบอล รวมทั้งปรับปรุงความรู้ความเข้าใจของตนเองเพื่อช่วยทำให้กลุ่มเดินไปด้านหน้าได้"


อ่านเพิ่ม  :https://www.ufa365.com/

ความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม